Viðhald Schindler Excellance
Viðhaldssamningar okkar eru sveigjanlegir bæði hvað varðar eiginleika og valkosti, fyrir hvaða gerð og tegund. Við bjóðum ýmiskonar viðhaldssamninga, allt frá mjög stöðluðum með öllu innifalið að sérsniðnum til að mæta sérstökum kröfum, umferðarflæði, ástandi búnaðarins o.s.frv.
3 leiðir að fullkominni samsvörun
Eiginleikar sérsniðinnar þjónustu byggja grunninn að sérsniðnum þjónustusamningi eða heildarþjónustusamningi. Mögulegt er að lengja alla samninga með þjónustuvalkostum og eru þeir í boði fyrir allar tegundir og gerðir lyfta eða rennistiga.
Vissirðu þetta?
Við bjóðum upp á viðhald fyrir öll vörumerki. Í reynd samanstendur 50% af viðhaldi Schindler samsteypunnar af tegundum eða gerðum öðrum en Schindler.
1. Veljið samning sem hentar þér
Eiginleiki | Aðstoð | Grunn | Aðvörun | Dekkar | Heildar |
---|---|---|---|---|---|
Tækniaðstoð Þjónustusími og þjálfun fyrir ábyrgðaraðila búnaðar á staðnum. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
Ástandsskoðun Fjargæsla innifelur skýrslur og tilkynningar um greiningu truflana. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
Viðhaldsheimsókn Reglulegar skoðanir á staðnum, þ.m.t. grunnviðhaldsvinna. | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Svar við útkalli Tafarlaus viðbrögð komi upp atvik þ.m.t. losun á föstum farþegum. Mán.–Fös. 8–16 eða 24/7 með valkostum. | ✓ | ✓ | ✓ | ||
Litlar viðgerðir Litlar viðgerðir – líkt og skilgreint er, innifaldar til að tryggja gangöryggi. | ✓ | ✓ | |||
Stórar viðgerðir Allt viðhald, útkall eða viðgerðavinna. Tiltækileiki er ábyrgður sem valkostur fyrir 98% - 99,5% p.a. | ✓ |
2. Bætið valkostum okkar við til að víkka út þjónustuna
Beint
Stanslaus vöktun okkar og svarþjónusta gerir rakningu og greiningu á tækinu mögulega - sem og framkvæmd stöðuathugana.
Upplýsið
Upplýsingavalkosturinn okkar heldur þér á toppnum. Gagnsæi og fullri stýringu er úthlutað á margar samskiptarásir og skýrslur eru sendar í gegnum þær.
Sveigjanlegt
Valkostur okkar fyrir sveigjanlegar tímapantanir í viðhalds- og viðgerðarvinnu. Auk möguleikans á þjónustu utan vinnutíma - og 24/7 viðbrögð við útkalli.
Skoðun
Skoðanir okkar ná yfir reglubundnar öryggisathuganir sem eru ítarlegri en landsstaðlar, auk samvinnu og stuðnings við löggilta aðila.
Neyðarkall
Neyðarkallsþjónusta okkar í lyftuklefanum gerir farþegum kleift að tengjast einum af okkar þjálfuðu þjónustumönnum. Losun fastra farþega er tryggð.
Tenging
Síma- og gagnalínuþjónusta fyrir fjar- og neyðarþjónustu gerir samfellda athugun á virkni kleifa og prófanir neyðarkallskerfis.
3. Verið í sambandi til að skipuleggja fría skoðun
Næstu skref
- Við höfum samband við þig strax til að skipuleggja fría skoðun.
- Þú færð sundurliðaða skýrslu um búnaðinn.
- Við búum til séraðlagað tilboð.